“Cùng Fristi hành động bảo vệ môi trường”
Theo đó, chương trình sẽ được triển khai thành hai giai đoạn từ 16.5 đến 30.9 và từ 01.10 đến 15.12 tại các Liên đội trường tiểu học trên địa bàn 12 tỉnh gồm: Bắc Ninh, Phú Thọ, Hà Nam, Lạng Sơn, Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Hải Dương, Thái Nguyên, Cao Bằng với dự kiến hơn 30 Liên đội hưởng ứng tham gia tại địa bàn mỗi tỉnh.

Ban tổ chức tặng quà cho đại diện các trường tham gia chương trình “Cùng Fristi bảo vệ môi trường” năm 2019
Chương trình được triển khai theo phương thức tự nguyện thu gom vỏ chai sữa Fristi do các em học sinh đã qua sử dụng (không vứt bỏ vào thùng rác) để quy đổi thành các trang thiết bị xây dựng nên sân chơi Fristi tại chính ngôi trường các em theo học. Ngay sau khi đăng ký tham gia chương trình, mỗi trường sẽ nhận được một hạng mục của sân chơi là lưới bóng rổ Fristi trị giá hơn 1 triệu đồng (tương đương việc qui đổi khoảng 5.000 vỏ chai sữa).

Thông qua chương trình sẽ trao tặng những sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các em thiếu nhi
Tính trên 30 Liên đội có số lượng trường qui đổi thành công ít nhất một hạng mục sẽ được trao tặng thêm một sân chơi Fristi hoàn thiện trị giá 30 triệu đồng. Bên cạnh đó, toàn bộ kinh phí thu được từ việc thu bán vỏ chai Fristi cũng được trao tặng lại cho các trường nhằm hỗ trợ cho các hoạt động của học sinh. Thông qua chương trình này, các đơn vị tổ chức mong muốn xây dựng nền tảng và nâng cao nhận thức của các em thiếu nhi - những chủ nhân tương lai của đất nước cùng chung tay bảo vệ môi trường sống hiện nay.
Đại diện học sinh chia sẻ quyết tâm hưởng ứng và hành động "Cùng Fristi bảo vệ môi trường"
Tại lễ khởi động, nhãn hàng Fristi đã dành tặng hơn 700 suất quà cho các em tham gia chương trình. Đại diện nhãn hàng Fristi chia sẻ, “Chiến lược sản xuất kinh doanh của Fristi luôn gắn liền với hoạt động bảo vệ môi trường, góp phần vào sự phát triển bền vững, mang lại lợi ích cho thế hệ hôm nay và cả thế hệ tương lai, thông qua việc cân bằng hoạt động của doanh nghiệp với cam kết vì xã hội và môi trường”.
T. VI




