A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Amway Việt Nam và Trường Cao đẳng Y dược Cộng đồng khởi động Chương trình đào tạo chăm sóc sắc đẹp chuyên sâu

VHO-Tại TP.HCM, Amway Việt Nam – Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp đã phối hợp cùng Trường Cao đẳng Y dược Cộng đồng chính thức khởi động Chương trình đào tạo chăm sóc sắc đẹp chuyên sâu nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn cho đội ngũ chuyên viên chăm sóc sắc đẹp Artistry Star của Amway. 

Chương trình đào tạo Artistry Star được Amway Việt Nam và Trường Cao đẳng Y dược Cộng đồng thiết kế tập trung vào kiến thức chuyên môn về da và chăm sóc sắc đẹp nhưng có tính ứng dụng cao. Gần 300 học viên là Nhà phân phối Amway sẽ được đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao của trường đào tạo xuyên suốt trong 2 tháng. 

Đây là lần đầu tiên Amway Việt Nam và Trường Cao đẳng Y dược Cộng đồng phối hợp thực hiện chương trình đào tạo

Amway Việt Nam kỳ vọng chương trình sẽ là bước định hình để xây dựng thế hệ chuyên viên chăm sóc sắc đẹp có chuyên môn cao để cung cấp những sản phẩm tốt và đúng nhất với nhu cầu của khách hàng. Chương trình cũng mang đến một cái nhìn đầy đủ về việc chăm sóc cơ thể dựa trên kiến thức khoa học. Một cơ thể khoẻ mạnh sẽ là điểm tựa cho một tinh thần tích cực, từ đó xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn - đó là tinh thần mà chương trình muốn mang đến cho mỗi người tham gia.
Ông Nguyễn Phương Sơn, Giám đốc Đối ngoại Amway Việt Nam cho biết: “Qua hợp tác đào tạo, Amway Việt Nam tin rằng dự án Artistry Star sẽ đặt nền tảng kiến thức và kĩ năng chuyên môn về chăm sắc sắc đẹp cho đội ngũ chuyên viên, góp phần nâng cao chất lượng và số lượng cho cộng đồng yêu thích làm đẹp của Amway”.
Ông Nguyễn Tuấn Anh, Chủ tịch HĐQT Trường Cao đẳng Y dược Cộng đồng cho biết: “Trường rất hân hạnh được đồng hành cùng Tập đoàn Amway thực hiện chương trình đào tạo chăm sóc sắc đẹp chuyên sâu. Việc hợp tác với một Tập đoàn đa quốc gia có uy tín tại thị trường Việt Nam và thế giới sẽ mở ra một giai đoạn mới trong hợp tác giữa doanh nghiệp và cơ sở đào tạo. Ngoài việc nâng cao kiến thức chuyên sâu cho đội ngũ nhà phân phối của Tập đoàn, chương trình còn tạo tiền đề để nhà trường tham gia vào chuỗi cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao toàn cầu”.
Những bằng cấp chính quy được chứng nhận bởi cơ quan có thẩm quyền như Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội là nền tảng để Nhà phân phối Amway Việt Nam được công nhận là chuyên viên chăm sóc da chuyên nghiệp, phát huy tối đa nền tảng kiến thức để phục vụ cộng đồng tốt hơn.
Trực thuộc Tập đoàn Amway, Artistry™ là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Mỹ, được thành lập cách đây hơn 60 năm. Với triết lý “Healthy Beauty” – Vẻ đẹp từ làn da khỏe mạnh là giá trị cốt lõi và khác biệt của Artistry™. Artistry là thương hiệu mỹ phẩm thuần chay, kết tinh dinh dưỡng từ nguồn dưỡng chất thực vật tinh khiết, nuôi dưỡng một làn da khỏe đẹp từ bên trong.

Ông Nguyễn Phương Sơn, Giám đốc Đối ngoại Amway Việt Nam phát biểu trong chương trình

Hoạt động tại hơn 50 quốc gia, Artistry luôn tự hào mang đến cho phụ nữ vẻ đẹp tự tin cùng làn da khỏe mạnh căng tràn sức sống. Sứ mệnh này là cội nguồn và là kim chỉ nam của Artistry trong việc phát triển sản phẩm, các hoạt động của thương hiệu và quản lý chất lượng của đội ngũ chuyên viên tư vấn. Đó cũng chính là lý do Artistry tiếp tục nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn cho đội ngũ chuyên viên chăm sóc sắc đẹp Artistry Star.
Artistry là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Mỹ được thành lập cách đây gần 60 năm, kinh doanh rộng khắp tại hơn 50 thị trường, được yêu mến và tin dùng bởi hơn 5 triệu phụ nữ trên toàn cầu.
Với thế mạnh nguồn dưỡng chất thực vật từ các trang trị hữu cơ cùng công nghệ khoa học làn da tiến tiến, Artistry cam kết minh bạch tất cả các thành phần nguyên liệu có trong sản phẩm và tuân thủ tiêu chuẩn mỹ phẩm sạch Clean Beauty. Các thành phần dưỡng chất thực vật trong sản phẩm có thể truy xuất được nguồn gốc.
Mỹ phẩm thuần chay Artistry đã được Hiệp hội The Vegan (The Vegan Society) chứng nhận không chứa thành phần có nguồn gốc từ động vật và không thử nghiệm trên động vật. Đồng thời, sản phẩm được cam kết không chứa hơn 1.300 thành phần trong danh sách chất cấm sử dụng trong mỹ phẩm ban hành bởi Ủy ban châu Âu, không sử dụng những thành phần có thể gây hại cho da như dầu khoáng, phthalates, chất hoạt động bề mặt sulfate, những chất bảo quản parabens, formaldehyde, CIT/MCIT… Bên cạnh đó, bao bì có thể tái chế được và các chất thải ra môi trường có thể phân hủy sinh học hoàn toàn thân thiện với môi trường.

M.C
 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Video Clip
Xem trước Hyundai Grand i10 sắp về VN, Ford Maverick gặt 80 nghìn đơn sau 1 tháng ra mắt