Hợp tác nâng cao chất lượng dịch vụ và nguồn nhân lực khách sạn
Bà Đỗ Hồng Xoan, Chủ tịch Hiệp hội Khách sạn Việt Nam và ông Dushyant Dwibedy, Tổng Giám đốc OYO Việt Nam cùng ký kết thoả thuận
Thông qua mạng lưới ở hơn 800 thành phố của 80 quốc gia, vùng lãnh thổ trên toàn cầu, OYO cam kết sẽ quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam ra thế giới và xúc tiến đưa khách đến Việt Nam.
Theo thoả thuận đã được ký kết, OYO sẽ hợp tác và hỗ trợ Hiệp hội Khách sạn Việt Nam trong việc gia tăng và nâng cao tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của ngành khách sạn bằng cách phối hợp tổ chức các chương trình đào tạo và định hướng phát triển nghề cho các bạn trẻ mong muốn theo đuổi ngành du lịch tại Việt Nam.
Với quy trình hoạt động chuyên nghiệp và các giải pháp công nghệ tiên tiến nhất đã được áp dụng thành công trên toàn cầu, đại diện OYO Hotels cho biết: Sẽ tiếp tục khảo sát đánh giá và tư vấn để hỗ trợ các khách sạn hội viên của VHA cải thiện cơ sở vật chất và nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh.
Không chỉ sở hữu chuỗi khách sạn đạt chuẩn quốc tế, hiện nay OYO còn có 27 Học viện Kỹ năng OYO trên toàn cầu nơi đào tạo hàng trăm nhân sự mỗi tháng, họ là người có nguồn đam mê trong việc phát triển nghề nghiệp ở ngành quản lý khách sạn.
Kể từ khi thành lập vào năm 2013, OYO Hotels đã có một cuộc cách mạng làm thay đổi ngành khách sạn truyền thống trên toàn thế giới bằng cách trao quyền cho các chủ sở hữu tài sản nhỏ và độc lập có năng lực kinh doanh và nền tảng công nghệ, cho phép họ cạnh tranh với các chuỗi khách sạn lớn và đạt được hiệu quả cao.
OYO Hotels chính thức có mặt tại Việt Nam từ tháng 7.2019, chỉ sau 6 tháng hoạt động, đến nay, OYO Hotels đã có mặt tại 15 tỉnh thành (Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ, Phú Quốc, Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Lạt, Hạ Long, Hội An, Huế, Ninh Bình, Bắc Ninh, Sa Pa và Phan Thiết) với hơn 430 khách sạn; 7.600 phòng và đang đẩy mạnh để hướng tới mục tiêu tăng trưởng mạnh mẽ vào cuối năm 2020.
BẢO AN