A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Quảng bá vẻ đẹp của Seoul ở 2 thành phố lớn nhất Việt Nam

VHO- Chương trình Giới thiệu Du lịch Seoul 2019 mang tên “Seoul Beauty Showroom in Hanoi” vừa được Cục Du lịch Seoul (Hàn Quốc) tổ chức tối 3.9 tại Hà Nội.

Doanh nghiệp du lịch Hàn Quốc và Việt Nam gặp gỡ, tìm kiếm cơ hội hợp tác

Chương trình giới thiệu các địa điểm và xu hướng du lịch mới ở Seoul trong năm nay với sự tham dự của khoảng 130 đại diện đến từ các doanh nghiệp du lịch outbound, hãng hàng không, cơ quan truyền thông Việt Nam.

Điểm nhấn của chương trình giới thiệu du lịch Seoul lần này là lịch trình 3 ngày 2 đêm mang tên “Seoul Beautyful Road”, nơi du khách có thể trải nghiêm vẻ đẹp và xu hướng tại Seoul trong các bộ phim truyền hình làn sóng Hàn được yêu thích tại Việt Nam thời gian gần đây.

Với chủ đề “Beauty & Tradition”, lịch trình ngày 1 bao gồm lớp học makeup mang lại những trải nghiệm về cách trang điểm của các Ngôi sao Làn sóng Hàn, các khu mua sắm làm đẹp, cùng các điểm đến truyền thống thường được chọn làm bối cảnh trong phim truyền hình.

Chủ đề “Fashion & Trend” lịch trình ngày 2 giới thiệu các landmark thời trang, các quán ăn ngon, các chốn hẹn hò lãng mạn ở Seoul. Trong khi đó, với chủ đề “Healing & Relax”, lịch trình ngày 3 hứa hẹn giúp du khách xả hết mọi mết mỏi về thể chất và tinh thần. Lịch trình 3 ngày 2 đêm này tập trung hướng đến khách du lịch Việt Nam.

Chương trình có sự đồng hành của tổng cộng 9 doanh nghiệp du lịch và nhóm trình diễn tiêu biểu bao gồm Coex Aquarium, N Seoul Tower, Shinsegae Duty Free, Nanta, Painters Hero, Amuse Travel, Trick Eye Museum, Hanboknam, Sun & Moon.

Ông Byeon Dong Hyeon, Giám đốc bộ phận Du lịch MICE của Cục Du lịch Seoul chia sẻ: “Năm nay là năm thứ 27 kể từ khi Hàn Quốc và Việt Nam thiết lập quan hệ ngoại giao. Seoul đang tích cực phát triển quan hệ thân thiết với các thành phố trọng yếu của Việt Nam, thông qua các sự kiện như ký hiệp định thành phố kết nghĩa với Hà Nội năm 1996, ký kết hiệp định thành phố hữu nghị đầu tiên với TP.HCM năm 2016. Trong tương lai, chúng tôi cũng sẽ tiếp tục tích cực kết nối với Việt Nam nhằm giới thiệu những nội dung du lịch Seoul hấp dẫn đến Việt Nam, khu vực đang nổi lên như một thị trường quan trọng đối với du lịch Seoul”.

Trong 3 năm trở lại đây, tỷ lệ khách du lịch Việt Nam ghé thăm Hàn Quốc bình quân tăng 41%, đưa Việt Nam trở thành thị trường du lịch hàng đầu của Seoul.

Trong các ngày từ 5-7.9, Chương trình Giới thiệu Du lịch Seoul sẽ tiếp tục được tổ chức tại International Travel Expo lần thứ 15 diễn ra tại Saigon Exhibition and Convention Center (TP.HCM).

THÚY HÀ


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Video Clip
Xem trước Hyundai Grand i10 sắp về VN, Ford Maverick gặt 80 nghìn đơn sau 1 tháng ra mắt