Cà phê Việt Nam được vinh danh tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất
Cụ thể, Tạp chí Global Business Review đã trao tặng danh hiệu “Thương hiệu cà phê Việt Nam phát triển nhanh nhất” dành cho TNI King Coffee (Fastest Growing Vietnamese Coffee Brand UAE 2022) và “Doanh nhân Việt Nam của năm 2022” dành cho CEO King Coffee – Madame Lê Hoàng Diệp Thảo (Entrepreneur of the Year Vietnam, 2022)
Thương hiệu cà phê Việt Nam phát triển nhanh nhất UAE năm 2022 dành cho King Coffee
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo chia sẻ, giai đoạn 2021-2022, dù gặp nhiều khó khăn do đại dịch Covid-19, thương hiệu King Coffee vẫn ghi dấu ấn mạnh tại thị trường Trung Đông nói chung và thị trường UAE nói riêng thông qua các hoạt động hợp tác giao thương và văn hoá. King Coffee là thương hiệu được chọn đại diện cho ngành cà phê và văn hóa cà phê Việt Nam tại Triển lãm thế giới EXPO 2020 ở Dubai.
CEO Lê Hoàng Diệp Thảo nhận giải thưởng Doanh nhân Việt Nam của năm 2022 do Global Business Review Magazine (UAE) trao tặng
Được biết, Trung Đông là một trong những thị trường đặc biệt “khó tính” về khẩu vị và luật pháp, các sản phẩm nhập khẩu chỉ được lựa chọn khi có chứng chỉ Halal (sản phẩm mà người Hồi giáo được phép ăn uống hoặc sử dụng và người Hồi giáo chỉ sử dụng các sản phẩm Halal). Để vào được thị trường này, King Coffee đã đạt được các tiêu chuẩn quốc tế về thực phẩm, trong đó có chứng chỉ Halal.
Bà Thảo chia sẻ thêm, UAE là thị trường mở và có tính cạnh tranh rất cao, vì vậy King Coffee đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng để tạo dựng uy tín, sự chuyên nghiệp với các đối tác quốc tế, mở đường cho thương hiệu cà phê Việt chinh phục thị trường này. Những năm qua, King Coffee cũng nhận được nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế.
P.V