A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hàn Quốc đẩy mạnh các hoạt động quảng bá du lịch tại Việt Nam

VHO- Ngày 24.11, tại Hà Nội và TP.HCM, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) tại Việt Nam đã tổ chức “Hội chợ du lịch trực tuyến Korea MICE Expo 2020” và chương trình “Đêm Hàn Quốc - Korea Night 2020”.

Đêm Hàn Quốc 2020 có sự tham gia của đại diện hơn 100 doanh nghiệp và cơ quan báo chí Việt Nam

Theo KTO, trong những năm vừa qua, Việt Nam luôn là một thị trường trọng điểm của du lịch Hàn Quốc. Thống kê của KTO cho thấy, số lượng khách du lịch Việt Nam đến với Hàn Quốc đạt hơn 553 nghìn lượt, tăng hơn 20% so với năm 2018. Đây thực sự là những con số biết nói, khẳng định sự quan trọng của thị trường Việt Nam đối với du lịch Hàn Quốc. Ở chiều ngược lại, Hàn Quốc cũng trở thành thị trường quan trọng thứ 2, sau Trung Quốc đối với du lịch Việt Nam.

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng nghiêm trọng đến du lịch toàn cầu nói chung và du lịch Hàn Quốc nói riêng, các hoạt động giao lưu, quảng bá và xúc tiến du lịch Hàn Quốc của KTO dần chuyển sang các nền tảng trực tuyến và sử dụng công nghệ số. Từ ngày 24- 27.11, Hội chợ du lịch MICE lớn nhất tại Hàn Quốc KOREA MICE EXPO (KME) 2020 được KTO tổ chức dưới hình thức trực tuyến với nhiều hoạt động như giới thiệu du lịch MICE tại  Hàn Quốc, kết nối giao thương giữa các đơn vị du lịch Hàn Quốc với các công ty du lịch lớn tại Việt Nam nhằm chuẩn bị cho sự kết nối lại hoạt động du lịch giữa hai quốc gia.

Hàn Quốc tăng cường quảng bá điểm đến tại Việt Nam, sẵn sàng cho việc mở cửa trở lại thị trường khách quốc tế

Sự kiện lần này có sự tham gia của hơn 200 cơ quan, đơn vị du lịch trong lĩnh vực du lịch MICE của Hàn Quốc và được kỳ vọng sẽ là một hoạt động mang nhiều ý nghĩa, thúc đẩy hoạt động du lịch và tìm ra những triển vọng hợp tác mới trong giai đoạn hiện nay. Tại Việt Nam, 23 công ty du lịch lớn như Vietravel, Hanoi Tourism, Saigontourist, Bến Thành Tourist … sẽ cùng KTO tham dự vào KME trong hai ngày 24- 26.11.2020.

Nằm trong chuỗi hoạt động nhằm kết nối lại giao lưu du lịch giữa Việt Nam và Hàn Quốc, chương trình “Đêm Hàn Quốc - Korea Night 2020” cũng được tổ chức với sự tham gia của đại diện gần 40 đơn vị báo chí, truyền thông và 70 công ty du lịch tại Hà Nội và TP.HCM. Chương trình sẽ giới thiệu các không gian du lịch MICE nổi bật tại Hàn Quốc, các điểm mới của du lịch Hàn Quốc và đặc biệt là các hoạt động quảng bá và xúc tiến của KTO trong giai đoạn khôi phục thị trường hiện nay.

Ông Park Jong Sun - Trưởng Đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam khẳng định sẽ đồng hành với doanh nghiệp Việt Nam khi du lịch quốc tế mở cửa

Ông Park Jong Sun - Trưởng Đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam cho biết: “Năm 2020 là một năm khó khăn với ngành Du lịch trên toàn cầu và các doanh nghiệp du lịch đều bị ảnh hưởng nặng nề. Chính vì vậy, những sự kiện như Hội chợ Korea MICE Expo và chương trình Đêm Hàn Quốc 2020 được KTO kỳ vọng là sẽ  thúc đẩy và giúp hồi phục thị trường du lịch trong giai đoạn hiện nay. Trong thời gian sắp tới, KTO sẽ đẩy mạnh các hoạt động quảng bá tại Việt Nam để xúc tiến lại thị trường và đồng hành với công ty du lịch ngay sau khi du lịch quốc tế mở cửa”.

THÚY HÀ


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan

Nội dung đang cập nhật...