Chương trình “Sting – Sẽ chiến thắng”
Suntory PepsiCo Việt Nam, nhãn hàng Sting tài trợ 5 tỉ đồng Việt Nam cho Quỹ vắcxin phòng Covid-19
Với thông điệp lan tỏa niềm tin Việt Nam chiến thắng đại dịch, Suntory PepsiCo Việt Nam và nhãn hàng Sting mong muốn góp phần đẩy nhanh tiến độ trong công tác tiêm chủng vắcxin cho người dân Việt Nam và lan tỏa ý nghĩa nhân văn, năng lượng tích cực của chương trình tới tất cả mọi người. Theo đó, chương trình “Sting – Sẽ chiến thắng” gồm 3 hoạt động chính: Nhãn hàng Sting tài trợ bằng hiện kim trị giá 5 tỉ đồng cho Quỹ vắcxin phòng Covid-19. Hai là, nhãn hàng Sting sẽ phát hành sản phẩm phiên bản lon cao giới hạn “Sẽ chiến thắng” dự kiến từ ngày 22.6.2021 trên địa bàn toàn quốc. Với ý tưởng được lấy từ chữ “V” trong Việt Nam, vắcxin và Victory (chiến thắng), Sting mong muốn thiết kế của phiên bản giới hạn sẽ lan tỏa đến mọi người nguồn năng lượng tích cực và niềm tin Việt Nam sẽ chiến thắng đại dịch.
Sting sẽ phát hành sản phẩm phiên bản lon cao giới hạn “Sẽ chiến thắng”
Ba là nhãn hàng Sting sẽ phát động hàng loạt hoạt động trong khuôn khổ chương trình “Sting - Sẽ chiến thắng” trên mạng xã hội Facebook nhằm khích lệ tinh thần chống dịch ở Việt Nam từ ngày 19.6 (đây là thời gian dự kiến diễn ra sự kiện và có thể thay đổi theo tình hình thực tế). Nổi bật trong số đó là MV “Sẽ chiến thắng” và cuộc thi ảnh sáng tạo “Niềm tin chiến thắng” cùng phiên bản lon giới hạn. Các hoạt động này không chỉ để lan tỏa tinh thần tích cực đến với cộng đồng mà còn hi vọng mang đến cho cộng đồng một niềm tin vào Việt Nam chiến thắng đại dịch!
Sau những đợt chiến thắng dịch bệnh Covid-19 trước, những nỗi lo về đợt dịch mới, biến chủng mới vẫn còn đang hiện hữu trong tâm trí của người dân và sự mong mỏi trở lại cuộc sống bình thường đang lớn hơn bao giờ hết. Thấu hiểu rằng việc tiêm chủng vắc-xin phòng, chống là một trong những giải pháp dài hạn và phù hợp cho việc đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, nhãn hàng Sting và Suntory PepsiCo Việt Nam mong muốn được chia sẻ gánh nặng kinh tế, hỗ trợ cộng đồng và xúc tiến nhanh hơn công tác tiêm chủng vắc-xin cho người dân Việt Nam. Với ý nghĩa nhân văn đó, thông qua chương trình “Sting - Sẽ chiến thắng”, Suntory PepsiCo Việt Nam và nhãn hàng Sting sẽ chung tay đóng góp nhằm góp phần mang đến năng lượng tích cực trong mùa dịch, một tương lai tốt đẹp hơn cho cộng đồng cũng như biến những mong mỏi của tất cả người dân trở thành hiện thực.
P.V