A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội chợ Du lịch quốc tế Cần Thơ thu hút người dân và du khách

VHO- Diễn ra trong 3 ngày (29.11- 1.12), Hội chợ du lịch quốc tế Cần Thơ đã thu hút hàng trăm doanh nghiệp trên cả nước và hàng nghìn người dân vùng đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) tới tham gia các chương trình kích cầu và giới thiệu sản phẩm du lịch.

Chương trình tour giảm giá sâu tới 49% ngay tại Hội chợ

Nhiều tour, dịch vụ du lịch giảm giá đến 49% cùng nhiều ưu đãi khác được bán ngay tại Hội chợ khiến đây thực sự là một ngày hội của du lịch ĐBSCL.

Trong dịp này, đặc sản của các địa phương được trưng bày, giới thiệu cho khách tham quan ngay tại các gian hàng: xoài cát, cam xoàn (Đồng Tháp), bưởi da xanh (Bến Tre), vú sữa, chôm chôm, măng cụt (Cần Thơ), táo, nho (Ninh Thuận)…

Khách du lịch, người dân thưởng thức cá ngừ miễn phí 

Gian hàng của Phú Yên đã thu hút sự chú ý của khách tham quan khi xả thịt một con cá ngừ 70kg và chế biến các món ăn đặc trưng từ cá ngừ, mời khách thử miễn phí. Trong đó có nhiều món ăn nhiều du khách lần đầu được thưởng thức, liên tục khen ngon: cá ngừ đại dương cuộn cải xanh, mù tạt, súp cá ngừ nấu nhân sâm và nấm mối Sơn Hòa, Phú Yên, thăn cá ngư đại dương nướng ớt xiêm núi, lườn cá ngừ hấp lá é, cá ngừ nấu mẳn, cá ngừ kiểu Tempura…

Chương trình giới thiệu cá ngừ đại dương của Phú Yên tại Hội chợ

Cá ngừ đại dương Phú Yên còn là nguyên liệu chế biến được hơn 100 món ăn Âu- Á. Chương trình giới thiệu cá ngừ đại dương Phú Yên do Sở VHTTDL Phú Yên tổ chức với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp du lịch, dịch vụ trên địa bàn tỉnh.

Nhiều giao dịch du lịch được kí tại Hội chợ

Tại Hội chợ, nhiều gian hàng của các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn lớn, có uy tín như: Saigontourist, Vietravel, Fiditour, Lửa Việt Tours, Mường Thanh, Victoria hotels and resorts, Vinpearl… tổ chức các chương trình kích cầu, gameshow, giới thiệu sản phẩm, thu hút được nhiều khách tham quan.

Khách tham quan các gian hàng

25 tỉnh/ thành trên toàn quốc tham gia Hội chợ cũng có nhiều gian hàng giới thiệu điểm đến, tiềm năng du lịch địa phương và doanh nghiệp du lịch địa phương đã tham gia chương trình, kết nối với doanh nghiệp ĐBSCL, kí kết hợp tác tại Hội chợ.

Du lịch TP.HCM tăng cường kết nối, giới thiệu du lịch tại TP Cần Thơ nhằm thu hút khách khu vực ĐBSCL

OYO, tập đoàn khách sạn đứng thứ 2 thế giới về số lượng phòng cũng lấy việc tham gia Hội chợ là cơ hội để tiến sâu vào thị trường Việt Nam và nâng tầm vị thế của mình thông qua cung cấp những giải pháp toàn diện trong việc quản lí và vận hành chuỗi khách sạn phân khúc từ 1-3 sao. OYO sử dụng công nghệ và kinh nghiệm quản trị hơn 23.000 khách sạn với 700.000 phòng tại 800 thành phố và 80 nước trên toàn cầu. Tại Việt Nam, OYO đã tư vấn và quản trị với 150 khách sạn, 2.500 phòng tại 7 thành phố.

Gian hàng của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam liên tục đông khách

Gian hàng của du lịch Hàn Quốc, Ấn Độ, Cuba, Nhật Bản, Thái Lan và Malaysia liên tục giới thiệu các chương trình tour và điểm đến mới lạ, ở những nơi xa xôi hoặc có nhiều khác biệt. Trong đó, gian hàng của Hàn Quốc thu hút đông khách tham quan nhất với nhiều chương trình quà tặng hấp dẫn và ứng dụng công nghệ trong tiếp cận với khách du lịch và hoạt động du lịch.

Người dân và du khách thưởng thức món ngon từ mọi miền

Khu ẩm thực ngoài trời với hơn 80 gian hàng, mở từ sáng đến tối là không gian được nhiều du khách và người dân lựa chọn, tham quan. Món ăn đặc trưng của miền Tây là các loại bánh xèo, bánh dân gian Nam Bộ, lẩu mắm, hoa cây trái; hay của các vùng miền khác như: bún bò Huế, bún chả Hà Nội… khiến khách thích thú, thưởng thức. Nhiều gian hàng hết từ sớm, không đủ bán vì khách quá đông.

Diễn ra vào đúng ngày cuối tuần ở thành phố Cần Thơ, vùng đất Tây Đô, trung tâm của ĐBSCL, Hội chợ thực sự là một sự kiện du lịch sôi động, mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho người dân, du khách và doanh nghiệp du lịch.

THÚY HÀ; ảnh: ANH VŨ


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan

Nội dung đang cập nhật...